what’s new ! Autodesk เปิดตัวซอฟต์แวร์ AutoCAD 2022 แล้ววันนี้

whats new AutoCAD 2022

เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา ทาง Autodesk ได้ประกาศเปิดตัวซอฟต์แวร์ AutoCAD 2022 อย่างเป็นทางการ โดยในเวอร์ชั่น 2022 มาพร้อมกับความสามารถใหม่ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับพลังในการออกแบบ ก่อสร้าง และรังสรรค์สิ่งใหม่ พลังความสามารถที่จะเปลี่ยนความคิดให้กลายเป็นจริง และอำนาจจะเป็นไปตามขอบเขตเงื่อนไขของคุณ 

 

ซอฟต์แวร์ AutoCAD 2022 เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !

AutoCAD 2022 แพ็คเกจที่เต็มไปด้วยคุณค่า – ในฐานะสมาชิกเช่าซื้อรายปี คุณจะได้รับซอฟต์แวร์ CAD ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้คนนับล้าน รวมถึงสิทธิ์ในการเข้าถึงชุดเครื่องมือเฉพาะในงานอุตสาหกรรมทั้ง 7 ชุด นอกจากนั้นยังเพิ่มความรวดเร็วในการทำงาน AutoCAD ผ่านเว็บและแอพลิเคชั่นบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ เพื่อประสิทธิภาพในการทำงานของ AutoCAD ได้ทุกที่ทุกเวลา

ชุดเครื่องมือเฉพาะในงานอุตสาหกรรมทั้ง 7 ชุด
ชุดเครื่องมือเฉพาะในงานอุตสาหกรรมทั้ง 7 ชุด
การใช้งาน AutoCAD ผ่านเว็บบราวเซอร์และแอพลิเคชั่นบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ ไม่ว่าจะเป็น Tablet หรือ Smart Phone
การใช้งาน AutoCAD ผ่านเว็บบราวเซอร์และแอพลิเคชั่นบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ ไม่ว่าจะเป็น Tablet หรือ Smart Phone

อะไรคือ AUTOCAD 2022 ?

cad-automations.jpg

การทำงานอัตโนมัติด้วย CAD

flexibility-to-connect.jpg

เชื่อมโยงการทำงานแบบไร้รอยต่อ

features-and-functionality.jpg

พัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง

1. ทำงานได้เร็วขึ้นด้วยระบบการทำงาน CAD อัตโนมัติรูปแบบใหม่ และวิธีการใช้ชุดเครื่องมือพิเศษในการทำงานอัตโนมัติ เพื่อให้คุณโฟกัสในจุดที่สำคัญได้

AutoCAD 2022 includes specialized toolsets

 การเพิ่มผลผลิตโดยเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 63%

      ในโลกปัจจุบันการทำงานอย่างชาญฉลาดและรวดเร็วกว่าที่เคยเป็นมา ด้วยการสมัครสมาชิกเช่าใช้ AutoCAD 2022 คุณจะสามารถเข้าถึงชุดเครื่องมือพิเศษทั้ง 7 ชุด  พร้อมฟังก์ชันการทำงานเฉพาะอุตสาหกรรม ที่ทำให้คุณสามารถทำงานได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้นในทุกสาขาวิชา ทุกอย่างเกี่ยวกับงานมีอยู่ใน AutoCAD

specialized-toolsets.png

 

คุณประโยชน์หลัก

  • เครื่องมืออัจฉริยะ ชุดเครื่องมือมีชิ้นส่วน สัญลักษณ์ และคุณสมบัติอัจฉริยะ หลายแสนชิ้น

  • การทำงานอัตโนมัติ สร้างคำอธิบายประกอบเลเยอร์ และคุณสมบัติโดยอัตโนมัติ รวมไปถึงสร้างรายการวัสดุอัตโนมัติ เพื่อเร่งความเร็วในการทำงาน

  • รวดเร็ว คุณสามารถใช้ประโยชน์จากชุดเครื่องมือ ในขณะที่สามารถทำงานผ่านอินเทอร์เฟซ AutoCAD ที่คุ้นเคย

  • ได้รับความไว้วางใจ

includes-specialized-toolsets.png

       เริ่มต้นด้วยชุดเครื่องมือกล เพิ่มความเร็วในการออกแบบผลิตภัณฑ์ด้วยการทำงานด้านวิศวกรรมเครื่องกลโดยอัตโนมัติ ระบบจัดการเลเยอร์อัจฉริยะจะวางรายการบนเลเยอร์สี และประเภทเส้นที่ถูกต้องเมื่อสร้างภาพวาดด้วยชุดเครื่องมือนี้ สมาชิกสามารถสร้างชิ้นส่วนที่มีข้อมูลโครงการทั้งหมดซึ่งช่วยในการผลิตชิ้นส่วนเครื่องจักรที่สมบูรณ์และยังสามารถเข้าถึงชิ้นส่วน คุณสมบัติ และสัญลักษณ์การผลิตอัจฉริยะที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมเครื่องกลและการผิลตได้มากกว่า 700,000 ชิ้น

    คุณเคยต้องการสร้างแผนผังพื้น รูปตัดและระดับความสูงของผนังโดยอัตโนมัติหรือไม่? ด้วยชุดเครื่องมือสถาปัตยกรรม คุณสามารถทำได้ ใช้แบบจำลอง 3 มิติของคุณ เพื่อสร้างระดับความสูงรูปตัดต่างๆ โดยไม่จำเป็นต้องมีเส้นโครงร่างจากแผนผังพื้น ,ช่วยประหยัดเวลาในการออกแบบและช่วยให้คุณมีเวลาไปโฟกัส หรือตัดสินใจในส่วนที่เพิ่มมูลค่า ด้วยชุดเครื่องมือสถาปัตยกรรม คุณสามารถทำได้ ใช้แบบจำลอง 3 มิติของคุณ เพื่อสร้างระดับความสูงรูปตัดต่างๆ โดยไม่จำเป็นต้องมีเส้นโครงร่างจากแผนผังพื้น ,ช่วยประหยัดเวลาในการออกแบบและช่วยให้คุณมีเวลาไปโฟกัส หรือตัดสินใจในส่วนที่เพิ่มมูลค่า

includes-specialized-toolsets2.png
includes-specialized-toolsets3.png

      บางทีคุณอาจต้องการคุณสมบัติที่เหมาะกับการออกแบบระบบไฟฟ้าเพื่อช่วยสร้างแก้ไขและจัดทำเอกสารระบบควบคุมไฟฟ้า ชุดเครื่องมือไฟฟ้าให้การตรวจสอบข้อผิดพลาดแบบเรียลไทม์ เพื่อช่วยหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดที่อาจมีค่าใช้จ่ายสูงในระหว่างกระบวนการออกแบบ

       นอกจากนี้การเปลี่ยนแปลงที่ร้องขอจะเปรียบเทียบกับโครงการปัจจุบัน รายงานโครงการที่ครอบคลุมรวมถึงส่วนประกอบสายไฟและรายการวัสดุสามารถสร้างขึ้นโดยอัตโนมัติ  การศึกษาแสดงให้เห็นว่าชุดเครื่องมือไฟฟ้าสามารถเพิ่มผลผลิตได้ถึง 95% และคุณสามารถออกแบบเค้าโครงแผงวงจร แผนภาพและภาพวาดไฟฟ้าอื่น ๆ ได้อย่างรวดเร็วโดยใช้ไลบรารีสัญลักษณ์ไฟฟ้าอัจฉริยะกว่า 65,000 รายการ

        และด้วยชุดเครื่องมือ MEP สมาชิกจะได้รับคุณสมบัติพิเศษทางวิศวกรรม MEP และวัตถุเชิงกลไฟฟ้าและระบบประปาอัจฉริยะมากกว่า 10,500 ชิ้นเพื่อร่างแบบงานระบบออกแบบ และสร้างระบบเอกสารแบบงานท่อ ท่อร้อยสายไฟฟ้า และระบบไฟฟ้าสำหรับ HVAC ท่อประปา และงานไฟฟ้าได้อย่างง่ายดาย

        สำหรับผู้ใช้ AutoCAD ที่มีประสบการณ์งาน อาจใช้เวลานานกว่า 100 ชั่วโมงในการออกแบบงานระบบ แต่ใช้เวลาเพียง 15 ชั่วโมงด้วยชุดเครื่องมือ MEP  ,ลองคิดถึงสิ่งที่คุณสามารถทำได้ใน 85 ชั่วโมงนั้นดูสิ

includes-specialized-toolsets4.png

2. เว็บ AutoCAD และแอพมือถือที่ให้อิสระและความยืดหยุ่นในการเชื่อมต่อกับไฟล์ DWG ได้ทุกที่ทุกเวลาบนอุปกรณ์ใดก็ได้

การทำงานของ AutoCAD บนอุปกรณ์ต่างๆ

       การสมัครสมาชิก AutoCAD และ AutoCAD LT รวมถึงเว็บ AutoCAD และแอพมือถือ ซึ่งให้การเข้าถึงแบบ CAD บนอุปกรณ์ใดๆ ที่รวดเร็วและง่ายดาย  แอปจะช่วยให้สามารถออกแบบและร่างด้วยไฟล์ที่ทันสมัยที่สุดได้อย่างต่อเนื่อง ขณะที่คุณอยู่ในข้างนอก ที่บ้าน และขณะที่คุณกำลังเดินทาง

       ไม่ว่าคุณจะใช้ AutoCAD สำหรับ Windows, Mac, เว็บ หรืออุปกรณ์เคลื่อนที่ไม่ว่าจะเป็น iPad, iPhone หรืออุปกรณ์ Android มี AutoCAD ที่เหมาะสมสำหรับคุณ คุณสามารถเพลิดเพลินกับประสบการณ์ที่สอดคล้องกัน บนแพลตฟอร์มต่างๆและเชื่อมต่อกับไฟล์ DWG ของคุณได้ทุกที่ ทุกเวลา

web-mobile-autocad2022.png
  1. AutoCAD แอพลิเคชั่นบนเว็บบราวเซอร์  คุณสามารถ แก้ไข มาร์กอัป แชร์ และดูแบบร่างไฟล์ CAD ผ่านเว็บเบราว์เซอร์บนคอมพิวเตอร์เครื่องใดก็ได้ด้วยเว็บแอป AutoCAD - โดยไม่จำเป็นต้องติดตั้งซอฟต์แวร์ก็ได้

  2. AutoCAD แอพลิเคชั่นบนมือถือหรืออุปกรณ์เคลื่อนที่  สามารถเปิดดูแบบ แก้ไข และสร้างแบบ ได้ทุกที่ทุกเวลาด้วยแอพ AutoCAD บนมือถือ ให้คุณขยายขั้นตอนการทำงาน จากที่ทำงานไปยังไซต์งานและระหว่างการเดินทางในทุกที่

  3. การเชื่อมต่อที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์  สามารถเปิดดู และแก้ไขแบบ CAD ของคุณ ที่จัดเก็บไว้ในระบบคลาวด์ ของ Autodesk หรือบนอุปกรณ์ใดๆ ผ่านผู้ให้บริการพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ชั้นนำ

  4. เข้าถึงไฟล์ได้ทุกที่ ตอนนี้คุณสามารถเปิดและแก้ไขไฟล์ DWG ที่จัดเก็บไว้ใน Autodesk Docs และ Autodesk Drive ได้อย่างง่ายดายด้วยแอปพลิเคชัน AutoCAD บนเว็บบราวเซอร์

3. คุณสมบัติและฟังก์ชันใหม่ทั้งหมดที่คุณได้รับจาก AutoCAD 2022 และวิธีที่พวกเขาปรับปรุงเวิร์กโฟลว์ของคุณ

Trace การทาบแบบ/ติดตามแบบ

Trace การทาบแบบ/ติดตามแบบ

ปรับปรุงกระบวนการตรวจสอบและปรับปรุงการทำงานร่วมกัน ตรวจสอบแบบและให้ข้อเสนอแนะอย่างปลอดภัยเกี่ยวกับ DWG ใน AutoCAD โดยไม่กระทบกับ Drawing เดิมที่มีอยู่

Share การแชร์ไฟล์

Share การแชร์ไฟล์

ส่งไฟล์สำเนา Drawing ไปยังทีมและเพื่อนร่วมงานของคุณอย่างปลอดภัย ภายใต้การควบคุมของคุณ คุณสามารถตั้งค่าสิทธิ์การเข้าถึงของผู้ใช้งาน ว่าจะให้แก้ไข หรือสำหรับดูเท่านั้น

ส่งไฟล์ไปยัง Autodesk Docs โดยตรง

ส่งไฟล์ไปยัง Autodesk Docs โดยตรง

ปรับปรุงประสิทธิภาพและลดขั้นตอน โดยการเผยแพร่แผ่นงาน CAD Drawing ของคุณให้เป็น PDF และส่งจาก AutoCAD ไปจัดเก็บไว้ที่ Autodesk Docs ได้โดยตรง

Count การนับจำนวน

Count การนับจำนวน

คำสั่งการนับอัตโนมัติและลดข้อผิดพลาด จะช่วยคำนวณจำนวนบล็อกและรูปทรงเรขาคณิตที่มีการอัปเดตเข้ามาได้อย่างง่ายดายและสามารถส่งออกไปยังตารางไดนามิก (Dynamic Table)

Floating windows หน้าต่างลอย

Floating windows หน้าต่างลอย

ดู และแก้ไข Drawing หลายๆภาพพร้อมกันได้เต็มรูปแบบ ด้วยหน้าต่างที่ทำงานแบบเคียงข้างกันหรือบนจอภาพหลายจอ ภายใน AutoCAD รายเดียว

Enhancements การปรับปรุง

Enhancements การปรับปรุง

ปรับแต่งการติดตั้ง , ปรับปรุงกราฟฟิก และออกแบบแท็บเริ่มต้นการทำงานรูปแบบใหม่

AutoCAD LT 2022

AutoCAD LT 2022

       ด้วย AutoCAD LT 2022 คุณจะได้รับคุณสมบัติใหม่ที่แปลกใหม่เช่นเดียวกับ AutoCAD รวมถึงซอฟต์แวร์ออกแบบ 2มิติที่ดีที่สุด สำหรับความแม่นยำและรวดเร็วในการทำงานและคุณยังได้รับเว็บและแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ ดังนั้นคุณจึงสามารถใช้ศักยภาพของ AutoCAD กับความสามารถของคุณเพื่อออกแบบได้ทุกที่

ที่มา : https://help.autodesk.com/view/ACD/2022/ENU/?guid=GUID-E0550396-5957-407B-8DF5-DFF13DFEB759

https://www.autodesk.com/products/autocad/overview?term=1-YEAR


ซินเนอร์จี้ซอฟต์ ตัวแทนจำหน่ายซอฟต์แวร์อย่างเป็นทางการและถูกต้องในประเทศไทยของออโตเดสก์ สำหรับท่านที่ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ สามารถสอบถามได้ทางเจ้าหน้าที่ซินเนอร์จี้ซอฟต์ที่ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. หรือ 085-323-5453, 02-692-2575 หรือทาง Online Store ทางเรายินดีให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพ

Product for bento Synergysoft Online Store

บทความที่เกี่ยวข้อง

Autodesk Gold Partner

บริษัท ซินเนอร์จี้ซอฟต์ โซลูชั่น จำกัด

135/58 อาคารอมรพันธ์ 205 ทาวเวอร์ 2 ชั้น 19 ซอยรัชดาภิเษก 7  ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กทม. 10400

โทรศัพท์ , แฟกซ์ : 02-692-2575

ติดต่อสอบถาม


LINE official account : @synergysoft

อีเมล (E-mail) : sales@synergysoft

ฝ่ายขาย : 085-323-5453

RELATED LINK


Synergysoft Education Center
Autodesk Authorized Training Center
ศูนย์อบรมการใช้โปรแกรมออกแบบและทดสอบอย่างเป็นทางการจากออโตเดสก์

Synergysoft Online Store
ร้านซอฟต์แวร์ออนไลน์ ชำระด้วยบัตรเครดิตได้

Luvicha
เว็บออนไลน์เทรนนิ่ง เรียนรู้ได้ 24 ชั่วโมง ได้ทุกที่ ทุกเวลา

Revit Thailand Fanpage
ชุมชนผู้ใช้โปรแกรม Revit และ BIM ของ Autodesk

Autodesk Inventor Society Fanpage
ชุมชนผู้ใช้โปรแกรม Autodesk Inventor และโปรแกรมออกแบบอุตสาหกรรมของ Autodesk

Autodesk Fusion360 Thailand Fanpage
ชุมชนผู้ใช้โปรแกรม Autodesk Fusion360 ในไทย

Synergysoft Education Center fanpage
อัพเดตข่าวสารการอบรม ตารางการอบรมต่างๆ ผ่าน ซินเนอร์จี้ซอฟต์ เอ็ดดูเคชั่น เซนเตอร์ แฟนเพจ

Unity3D Technology Thailand Fanpage
ชุมชนผู้ใช้โปรแกรม Unity3D ด้านงานสถาปัตยกรรมในไทย

Synergysoft Support Portal

บริการหลังการขาย แก้ไขปัญหาต่างๆ จากการใช้โปรแกรม

ร่วมงานกับเรา

Privacy Policy

Copyright 2024 © All Rights Reserved by Synergysoft