เคยติดปัญหาการติดตั้ง/อัปเดต Autodesk อื่นบนคอมพิวเตอร์อยู่หรือไม่
ปัญหา : เมื่อติดตั้งซอฟต์แวร์ Autodesk จะพบข้อความแสดงข้อผิดพลาดต่อไปนี้ ขณะนี้มีการติดตั้ง/อัปเดต Autodesk อื่นบนคอมพิวเตอร์เครื่องนี้ โปรดรอให้ดำเนินการเสร็จสิ้น จากนั้นคลิกลองอีกครั้ง
สาเหตุ : นี่เป็นเพราะว่า Autodesk Application Manager/Autodesk Desktop App กำลังทำงานอยู่ในเบื้องหลัง
การแก้ไข :
ในการแก้ไขพฤติกรรมนี้ ให้ใช้กลยุทธ์ต่อไปนี้ :
-
ลองเปิด Windows Task Manager สิ้นสุดกระบวนการ " Adsso " จากนั้นเรียกใช้การติดตั้งอีกครั้ง
-
หากไม่สามารถแก้ไขได้ ให้ถอนการติดตั้ง Autodesk Desktop App
สุดท้ายนี้ ทุกท่านสามารถติดตามบทความดีๆ มีประโยชน์แบบนี้ ได้ทางเว็บไซต์ของ Synergysoft.co.th
หรือหากท่านใดสนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อเราได้ที่ช่องทางอีเมล This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
รวมถึงอัปเดทคอร์สอบรมวิธีการใช้งาน Revit ล่าสุดได้ที่หน้าเว็บไซต์ http://synergysoft.co.th/educenter/
บทความเขียนโดย :
คุณประวิทย์ แซ่ตั้ง
ประสบการณ์เชี่ยวชาญดูแลด้านเทคนิคเกี่ยวกับซอฟต์แวร์ Autodesk / Unity / BlueBeam / Other Software
ทุกปัญหาการใช้งานสามารถแก้ได้
ซินเนอร์จี้ซอฟต์ ตัวแทนจำหน่ายซอฟต์แวร์อย่างเป็นทางการและถูกต้องในประเทศไทยของออโตเดสก์ สำหรับท่านที่ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ สามารถสอบถามได้ทางเจ้าหน้าที่ซินเนอร์จี้ซอฟต์ที่ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. หรือ 085-323-5453, 02-692-2575 หรือทาง Online Store ทางเรายินดีให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพ