อัปเดต !! Autodesk เปลี่ยนแผนการเข้าใช้งาน (Transition to Named User)

Transition to named user3.1 01


:. จะต้องทำอะไรบ้าง หากต้องการเปลี่ยนการเข้าใช้งานด้วย Named User ? .:

 


  • อัปเดต !! Autodesk เปลี่ยนแผนการเข้าใช้งาน (Transition to Named User)

  • มีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้าง และเหตุผลที่ต้องมีการเปลี่ยน

  • จะดำเนินการเปลี่ยนการเข้าใช้งานอย่างไร


1. Standalone Maintenance     ( ซอฟต์แวร์ที่หมดอายุก่อน วันที่  7 พฤษภาคม 2021 )

 Transition to named user picture4 01

สามารถเปลี่ยนจาก Standalone Maintenance 1 seat ไปเป็น Standard Sigle Subscription 1 seat

 

2. Perpetual License     ( ซอฟต์แวร์ที่หมดอายุแล้ว )

 Transition to named user picture5 01

จะต้องซื้อซอฟต์แวร์ใหม่เท่านั้น ! โดยจะเป็น Standard Sigle Subscription 1 seat เท่านั้น

 

3. Network Maintenance

  • ซอฟต์แวร์ที่หมดอายุ ระหว่างวันที่  7 พฤษภาคม – 7 สิงหาคม 2020 )

 Transition to named user picture6 01

สามารถเปลี่ยนจาก Network Maintenance 1 seat ไปเป็น Multi-User Subscription 1 seat

 

  • ซอฟต์แวร์ที่หมดอายุหลังวันที่  7 สิงหาคม 2020 )

     

Transition to named user picture7 01

สามารถเปลี่ยนจาก Network Maintenance 1 seat ไปเป็น Standard Sigle Subscriptions 2 seat

4. Multi Subscription    ซอฟต์แวร์ที่หมดอายุหลังวันที่ 7 สิงหาคม 2020 )

 Transition to named user picture7 01

สามารถเปลี่ยนจาก Multi-User Subscription 1 seat ไปเป็น Standard Sigle Subscriptions 2 seat

5. Design & Creation Suites     หลังวันที่ 16 เมษายน 2020 จะไม่สามารถต่ออายุได้ )

Transition to named user picture8 01

ยุติการจำหน่าย Design & Creation Suites แต่สามารถ upgrade ไปเป็น Industry Collection Subscription ได้

 

6.หากคุณไม่ดำเนินการ Upgrade ในตอนนี้ จะมีผลอย่างไรบ้าง ?

On Maintenance

  • ยังสามารถใช้งานซอฟต์แวร์ไปได้อีก 3 เวอร์ชั่นย้อนหลัง

  • การดูแล support ต่างๆ และสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับจะยุติลงเมื่อ maintenance นั้นหมดอายุ

On Subscription

  • สามารถใช้งานซอฟต์แวร์ได้จนกว่าจะหมดอายุ

  • หลังจากที่ซอฟต์แวร์หมดอายุแล้ว จะต้องซื้อใหม่เท่านั้น

สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับ Transition to Named User

  • อัปเดต !! Autodesk เปลี่ยนแผนการเข้าใช้งาน (Transition to Named User)

  • มีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้าง และเหตุผลที่ต้องมีการเปลี่ยน

  • จะดำเนินการเปลี่ยนการเข้าใช้งานอย่างไร


 ซินเนอร์จี้ซอฟต์ ตัวแทนจำหน่ายซอฟต์แวร์อย่างเป็นทางการและถูกต้องในประเทศไทยของออโตเดสก์ สำหรับท่านที่ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ สามารถสอบถามได้ทางเจ้าหน้าที่ซินเนอร์จี้ซอฟต์ที่ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. หรือ 085-323-5453, 02-692-2575 หรือทาง Online Store ทางเรายินดีให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพ

Product for bento Synergysoft Online Store

บทความที่เกี่ยวข้อง

Autodesk Gold Partner

บริษัท ซินเนอร์จี้ซอฟต์ โซลูชั่น จำกัด

135/58 อาคารอมรพันธ์ 205 ทาวเวอร์ 2 ชั้น 19 ซอยรัชดาภิเษก 7  ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กทม. 10400

โทรศัพท์ , แฟกซ์ : 02-692-2575

ติดต่อสอบถาม


LINE official account : @synergysoft

อีเมล (E-mail) : sales@synergysoft

ฝ่ายขาย : 085-323-5453

RELATED LINK


Synergysoft Education Center
Autodesk Authorized Training Center
ศูนย์อบรมการใช้โปรแกรมออกแบบและทดสอบอย่างเป็นทางการจากออโตเดสก์

Synergysoft Online Store
ร้านซอฟต์แวร์ออนไลน์ ชำระด้วยบัตรเครดิตได้

Luvicha
เว็บออนไลน์เทรนนิ่ง เรียนรู้ได้ 24 ชั่วโมง ได้ทุกที่ ทุกเวลา

Revit Thailand Fanpage
ชุมชนผู้ใช้โปรแกรม Revit และ BIM ของ Autodesk

Autodesk Inventor Society Fanpage
ชุมชนผู้ใช้โปรแกรม Autodesk Inventor และโปรแกรมออกแบบอุตสาหกรรมของ Autodesk

Autodesk Fusion360 Thailand Fanpage
ชุมชนผู้ใช้โปรแกรม Autodesk Fusion360 ในไทย

Synergysoft Education Center fanpage
อัพเดตข่าวสารการอบรม ตารางการอบรมต่างๆ ผ่าน ซินเนอร์จี้ซอฟต์ เอ็ดดูเคชั่น เซนเตอร์ แฟนเพจ

Unity3D Technology Thailand Fanpage
ชุมชนผู้ใช้โปรแกรม Unity3D ด้านงานสถาปัตยกรรมในไทย

Synergysoft Support Portal

บริการหลังการขาย แก้ไขปัญหาต่างๆ จากการใช้โปรแกรม

ร่วมงานกับเรา

Privacy Policy

Copyright 2024 © All Rights Reserved by Synergysoft