Autodesk แจ้งปรับเปลี่ยนการจำหน่ายซอฟต์แวร์แบบลิขสิทธิ์ถาวร (Perpetual Licenses) ของกลุ่มผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม AutoCAD LT

Autodesk End perpetual

นาย Patrick Williams Sr. Vice-President ออโต้เดสก์เอเชีย-แปซิฟิค ได้แจ้งการยุติการขายซอฟต์แวร์ลิขสิทธิ์แบบถาวร (Perpetual Licenses) สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ LT ทั้งหมด หลังจากวันที่ 31 ตุลาคม 2558 เป็นต้นไป และจะจำหน่ายในรูปแบบ Desktop Subscription: pay-as-you- go ใช้งานแบบเช่าใช้แทน ซึ่งสามารถใช้บริการผ่านทางซินเนอร์จี้ซอฟต์ได้

ทั้งนี้ ลูกค้าที่เป็นเจ้าของซอฟต์แวร์แบบลิขสิทธิ์ถาวร (Perpetual Licenses) สามารถรักษาสิทธิ์ในการได้รับบริการจากทางซินเนอร์จี้ซอฟต์และอัพเกรดเวอร์ชั่นต่อไปด้วยการใช้บริการ Subscription รายปีตามปกติได้

สำหรับซอฟต์แวร์ที่จัดจำหน่ายเป็นโปรแกรมเดี่ยว ลูกค้าสามารถซื้อแบบลิขสิทธิ์ถาวร (Perpetual Licenses) ได้จนถึง 31 มกราคม 2559 นี้ หลังจากวันที่ 31 มกราคม 2559 ลูกค้าจะสามารถซื้อได้ในรูปแบบเช่าใช้เท่านั้น

สำหรับซอฟต์แวร์ที่เป็นชุด Suite เช่น Autodesk Building Design Suite, Autodesk Product Design Suite, Autodesk Factory Design Suite, Autodesk Infrastructure Design Suite ลูกค้าสามารถซื้อแบบลิขสิทธิ์ถาวร (Perpetual Licenses) ได้จนถึง 30 กรกฎาคม 2559 นี้ หลังจากวันที่ 30 กรกฎาคม 2559 ลูกค้าจะสามารถซื้อได้ในรูปแบบเช่าใช้เท่านั้น

จึงเรียนมา ณ ที่นี้


เรียนลูกค้าออโต้เดสก์,

ท่านได้รับข้อความนี้เนื่องจากท่านหรือองค์กรของท่านมีซอฟต์แวร์ลิขสิทธิ์ของออโต้เดสก์ ซึ่งอาจได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะเกิดขึ้น ทางเราต้องการให้ท่านเตรียมตัว เตรียมความพร้อมรับกับการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้

ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ออโต้เดสก์ ได้ประกาศว่าเราวางแผนที่จะยุติการขายซอฟต์แวร์ลิขสิทธิ์แบบถาวร (Perpetual Licenses) สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์เดี่ยว ซึ่งเป็นขั้นตอนแรกในการเปลี่ยนแปลงการจำหน่ายซอฟต์แวร์ไปเป็นการจำหน่ายแบบ Subscription วิธีเดียวเท่านั้น โดยเริ่มต้นเราจะยกเลิกการจำหน่ายสิทธิ์แบบถาวร สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ Autodesk ® AutoCAD LT ® หลังจากวันที่ 31 ตุลาคม 2558 เป็นต้นไป

ซึ่งหมายความว่าหลังจาก 31 ตุลาคมนี้ ซอฟต์แวร์ลิขสิทธิ์แบบถาวรสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ Autodesk ® AutoCAD LT ® จะไม่มีการจัดจำหน่ายในประเทศดังต่อไปนี้ : บังกลาเทศ ภูฏาน บรูไน กัมพูชา จีน ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย เกาหลี ลาว มาเก๊า มาเลเซีย มัลดีฟส์ เมียนมา เนปาล ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ศรีลังกา ไต้หวัน ไทย และเวียดนาม

รายการของกลุ่มผลิตภัณฑ์ Autodesk AutoCAD LT ได้แก่ Autodesk AutoCAD LT, Autodesk AutoCAD LT for Mac®, Autodesk Inventor LT™, Autodesk Revit LT™, Autodesk AutoCAD® Inventor LT™ Suite, Autodesk Revit LT™ Suite.

ลิขสิทธิ์ถาวรของผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ที่ได้กล่าวมาข้างต้นนั้น หากได้มีการซื้อหรือมีการต่อสัญญา Maintenance Subscription ก่อนวันที่ 31 ตุลาคม 2558 ก็จะยังได้รับสิทธิประโยชน์สอดคล้องต่อเนื่องกันไปตราบเท่าที่ยังต่อสัญญาเป็นสมาชิก Subscription อยู่

การซื้อโปรแกรมใหม่สำหรับผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์เดี่ยวเกือบทั้งหมด จะมีเป็นการซื้อแบบ Desktop Subscription: pay-as-you- go ใช้งานแบบเช่าใช้ ใช้เท่าไหร่จ่ายเท่านั้น หลังจาก 31 มกราคม 2559 เป็นต้นไป ยกเว้นที่เป็นซอฟต์แวร์ชุด Design และ Creation Suite

เพื่อเรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงนโยบายนี้ กรุณา คลิกที่นี่ , อีกทั้งยังสามารถติดต่อออโต้เดสก์ ตัวแทนจำหน่าย หรือติดต่อผ่านทาง This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..

ทางออโต้เดสก์เข้าใจว่า การเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้อาจมีผลกระทบสำหรับท่านและธุรกิจของท่าน แต่ในทางกลับกัน โลกปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทั้งเครื่องมือที่ใช้และวิธีการต่างๆ ที่เข้าถึง เราเชื่อว่าเมื่อเวลาผ่านไป Desktop Subscription จะเพิ่มประสิทธิภาพให้บริษัทของท่านมากขึ้น เพราะมีความยืดหยุ่นกว่าลิขสิทธิ์ถาวร ทั้งนี้ท่านยังสามารถวางแผนการจัดการในองค์กรได้ง่ายขึ้น เพื่อเป็นการประหยัด ลดค่าใช้จ่ายให้ลดลง อีกทั้งสามารถเพิ่มจำนวนเครื่องมือใช้งานที่จะช่วยให้ลูกค้าที่มีโปรเจคด่วน หรือโปรเจคขนาดใหญ่สามารถลงทุนได้ง่ายขึ้นด้วยทางเลือกใหม่ pay-as-you- go ใช้เท่าไหร่จ่ายเท่านั้น

ขอแสดงความนับถือ,

Patrick Williams
Sr. Vice-President, Asia Pacific Sales
Autodesk, Inc.

ใบเสนอราคา PDMC
คอร์สฝึกอบรม
คู่มือใช้งานโปรแกรม
line synergysoft
synergysoft online store
ติดต่อซินเนอร์จี้ซอฟต์

บทความที่เกี่ยวข้อง

Autodesk Gold Partner

บริษัท ซินเนอร์จี้ซอฟต์ โซลูชั่น จำกัด

135/58 อาคารอมรพันธ์ 205 ทาวเวอร์ 2 ชั้น 19 ซอยรัชดาภิเษก 7  ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กทม. 10400

โทรศัพท์ , แฟกซ์ : 02-692-2575

ติดต่อสอบถาม


LINE official account : @synergysoft

อีเมล (E-mail) : sales@synergysoft

ฝ่ายขาย : 085-323-5453

RELATED LINK


Synergysoft Education Center
Autodesk Authorized Training Center
ศูนย์อบรมการใช้โปรแกรมออกแบบและทดสอบอย่างเป็นทางการจากออโตเดสก์

Synergysoft Online Store
ร้านซอฟต์แวร์ออนไลน์ ชำระด้วยบัตรเครดิตได้

Luvicha
เว็บออนไลน์เทรนนิ่ง เรียนรู้ได้ 24 ชั่วโมง ได้ทุกที่ ทุกเวลา

Revit Thailand Fanpage
ชุมชนผู้ใช้โปรแกรม Revit และ BIM ของ Autodesk

Autodesk Inventor Society Fanpage
ชุมชนผู้ใช้โปรแกรม Autodesk Inventor และโปรแกรมออกแบบอุตสาหกรรมของ Autodesk

Autodesk Fusion360 Thailand Fanpage
ชุมชนผู้ใช้โปรแกรม Autodesk Fusion360 ในไทย

Synergysoft Education Center fanpage
อัพเดตข่าวสารการอบรม ตารางการอบรมต่างๆ ผ่าน ซินเนอร์จี้ซอฟต์ เอ็ดดูเคชั่น เซนเตอร์ แฟนเพจ

Unity3D Technology Thailand Fanpage
ชุมชนผู้ใช้โปรแกรม Unity3D ด้านงานสถาปัตยกรรมในไทย

Synergysoft Support Portal

บริการหลังการขาย แก้ไขปัญหาต่างๆ จากการใช้โปรแกรม

ร่วมงานกับเรา

Privacy Policy

Copyright 2024 © All Rights Reserved by Synergysoft